Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

[Dịch] S Cawaii! - Tháng 12, 2015 (Junho) IKEDORI số 29

Vai chính trong phim điện ảnh 'Twenty'!

JUNHO (2PM)


Vai chính đầu tiên của Junho trong phim điện ảnh 'Twenty' sẽ sớm được ra mắt công chúng. Trong phim, anh đóng vai một chàng trai đang thoát dần khỏi tuổi trẻ dại dột với hai người bạn thân thiết nhất cùng với những trăn trở về ước mơ và tương lai. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích ba người bọn họ khi xem phim này!

Tôi đang dùng những cách thức tương tự như ba chàng trai xuất hiện trong phim

Trong 'Twenty', tôi vào vai Dongwoo, chàng trai với ước mơ trở thành họa sĩ vẽ truyện tranh. Cậu ấy có hai người bạn thân ở trường trung học là Gyungjae và Chiho. Vì xuất thân từ một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Dongwoo phải đi làm thêm để tiết kiệm tiền cho học phí đại học cùng với việc theo đuổi ước mơ. Và vì Chiho là một người có suy nghĩ rất thoáng nên cậu ấy là người có thể cho phép bản thân chậm trễ một chút.

Gyungjae có một khuôn mặt khá non nớt nhưng anh lại có ý chí để thực hiện những điều mới. Và trong số các nhân vật, đây là nhân vật giống với tính cách của tôi nhất.

Trong phim này, tôi để kiểu tóc chia mái 7:3. Khi tôi để kiểu tóc như thế, tôi thực sự cảm thấy mình trở thành Dongwoo. Nhân vật này rất nghiêm túc trong việc để kiểu tóc như thế dù trông cậu ấy có chút dở hơi. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ những cảnh đó có thể cho thấy Dongwoo là một nhân vật đáng yêu.

Ấn tượng của tôi về phong cách 7:3... tương lai, trong toàn bộ cuộc đời tôi, các bạn sẽ không bao giờ thấy tôi để kiểu tóc ấy thêm một lần nào nữa. Kiểu tóc của tôi trong buổi chụp hình này mới là con người thật của tôi (cười).

Q: Junho, kỷ niệm khó quên nhất khi cậu 20 là gì?

A: Ra mắt cùng 2PM
Sau khi ra mắt, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi là khi được đứng trên sân khấu. Sau đó, là khi chúng tôi nhận được giải thưởng Daesang về âm nhạc ở năm tiếp theo. Có chút không may mắn là chúng tôi đã không nhận được giải nghệ sĩ mới trong năm ra mắt. Nhưng khi chúng tôi nhận giải vào năm tiếp theo, tôi đã nghĩ: 'Ngày này cuối cùng đã đến rồi.' và tôi nhớ rằng tôi đã rất hạnh phúc. Sau tất cả, nếu muốn tôi chọn lựa một trong hai giải ấy, tôi sẽ chọn giải Daesang!

Q: Junho ở trong gương đã thay đổi như thế nào vào năm 20 tuổi?

A: Thực sự là không có gì thay đổi cả
Dù có trở về tuổi 20 đi chăng nữa, tôi cũng không cảm thấy rằng mình đã trưởng thành. Giống như bây giờ vậy. Tôi nghĩ tôi bắt đầu trở thành người lớn khi lần đầu tiên biết cạo lông mặt, dường như là thế (cười). Từ khi tôi chìm đắm trong bận rộn với việc luyện tập cho sự ra mắt, cuộc sống cá nhân của tôi đã dừng lại ở tuổi 17 rồi. Dù vậy, ký ức của tôi vẫn rất sống động. Chính là cảm giác tôi đang trên đường đến trường chỉ mới như hôm qua vậy.


Q: Cậu là kiểu chàng trai như thế nào ở trường trung học?

A: Thực tập sinh luôn hướng đến mục đích để ra mắt
Tôi thực sự đã trải qua thời gian này trong sự bận rộn. Sau khi hết tiết ở trường, tôi đến công ty (JYPE) để học và thỉnh thoảng, tôi được phép rời trường sớm hơn để có thể luyện tập. Vì sự cách biệt ấy mà tôi không có nhiều kỷ niệm ở trường trung học và đó là lý do tại sao tôi thường hay nhìn lại ký ức của mình vào năm 17 tuổi.

Q: Những điều cậu nhớ về lễ trưởng thành của mình là gì?

A: Những bó hoa hồng và nước hoa
Tôi rất hạnh phúc khi nhận được được những món quà là hoa hồng và nước hoa từ tất cả các fan trong ngày tôi 20.

Q: Nếu cậu có bạn gái thì kiểu thời trang nào cậu sẽ muốn mặc cùng cô ấy?

A: Phong cách quần dài
Về mặt cá nhân, tôi thích những cô gái hợp với quần bó sát ở cổ chân và quần rộng. Tưởng tượng giống như quần áo Keira Knightley mặc trong phim “Begin Again.” Nếu đi hẹn hò cùng với một cô gái có phong cách như thế, tôi sẽ mặc một chiếc quần jean đen và một chiếc áo ngắn màu đen để đem đến một cái nhìn tinh tế.


Q: Kiểu thời trang nào các cô gái mặc khiến cậu thích thú?

A: Kiểu đơn giản với áo thun trắng hoặc trơn
Vì tôi thích phong cách đơn giản, nên tôi cảm thấy một cô gái mặc áo thun trơn trông rất đáng yêu. Cô ấy mặc quần áo gì cũng được, miễn là hợp (cười).

Q: Nếu một cuộc hẹn hò, cậu nghĩ nó sẽ thế nào?

A: Một chuyến đi bằng xe
Chỉ tưởng tượng thôi đã khiến tôi phấn chấn rồi (cười). Nếu cả hai chúng tôi đều mặc những chiếc quần có phong cách thoải mái, tôi sẽ lái xe đến bất cứ đâu. Nếu đói, chúng tôi sẽ dừng lại trong một nhà hàng và ăn tại chỗ. Tôi muốn trân trọng từng khoảnh khắc của riêng hai người.

------------------------
Jpn-Eng: @dawnjelly
Eng-Viet: Aoi@2pmhottest
Nguồn: 2pmalways
Vui lòng ghi rõ nguồn khi mang ra khỏi blog!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét