Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

[DỊCH] Bài phỏng vấn của 2PM trên tạp chí Shuukan Josei số ra 03/11/2015 (không có Chansung)

NHỮNG ĐIỀU ĐANG 'GIAM GIỮ' CHÚNG TÔI... 2PM

Ảnh chụp cận cảnh

Lần cuối cùng 2PM xuất hiện trên tạp chí của chúng tôi là một năm trước. Hôm nay, chúng tôi đã không thể gặp được Chansung vì sức khỏe của anh ấy không may là vẫn chưa khá lên, nhưng cuộc nói chuyện với 5 thành viên còn lại vẫn ăn ý và hài hòa một cách hoàn hảo.



_Đĩa đơn thứ 10 'HIGHER' của các bạn sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 10 và Jun.K đã đóng góp công sức của mình trong việc sáng tác lời và nhạc cho bài hát.

Jun. K: Cảm giác ẩn sau bài hát là về việc trở thành một người đàn ông tốt hơn dành cho nửa kia của mình. Vì muốn thử một điều gì đó mới mẻ, tôi đã sáng tác bài hát bằng cách đặt thể loại âm nhạc này lên thể loại âm nhạc khác, từ Hiphop rồi chuyển biến bất ngờ sang Jazz chẳng hạn.

Wooyoung: Khi nghe bài hát này, tôi thực sự đã có cảm giác như bay lên (higher). Bạn không cần phải suy nghĩ điều gì phức tạp cả, chỉ cần nghe bài hát và những điều cần giải thích sẽ được thể hiện một cách chính xác.

_Lời bài hát được bắt đầu bằng câu: "Tôi thực sự đang bị em giam giữ". Mọi người có thể nói cho chúng tôi biết, điều đang 'giam giữ' các bạn bây giờ là gì không?

Taecyeon: Wooyoung và mái tóc của cậu ấy

Wooyoung: Có lẽ là thế (Cười). Gần đây tôi nhuộm tóc khá nhiều lần nên màu tóc của tôi thay đổi rất thường xuyên.

Taecyeon: Với Nichkhun thì là gôn.

Junho: Đó là điều không thể phủ nhận!

Taecyeon: Nếu tôi có thể nói rằng anh ấy thích nó bao nhiêu thì đã đến mức mà anh ấy mang luôn bộ đồ chơi gôn của mình từ Hàn Quốc đến đấy.

_Cậu ấy thực sự bị ám ảnh đến thế sao? Ngoài ra, điểm số của bạn là bao nhiêu, Nichkhun?

Nickhun: Từ 80 của lượt thứ hai đến 90 của lượt đầu tiên. Trước đây, tôi đã chơi nó được một khoảng thời gian, nhưng đã rất lâu rồi không chơi và gần đây thì mới bắt đầu lại.

Junho: Ngoài các thành viên ra thì Chansung cũng chơi gôn nhưng cậu ấy chưa đạt được đến trình độ của Nichkhun.

Jun. K: Chansung là chỉ là một người chơi gôn nghiệp dư, trong khi Nichkhun là dân chuyên nghiệp rồi (cười). Điều gì đang 'giam giữ' tôi gần đây à...

Taecyeon: Cậu muốn ngủ nhiều hơn, phải không?

Jun. K: Vì tôi phải làm rất nhiều việc nên tôi muốn có được một giấc ngủ ngon. Tôi còn muốn trở thành 'tù nhân' trong mối quan hệ với giấc ngủ nữa. Tôi thậm chí còn không thể nhìn thấy chú chó cưng của mình...

Junho: Tôi bị ám ảnh về hai chú mèo cưng của mình. A, ngày mai là sinh nhật của Johnny đấy! (trong khi vừa chỉ ảnh hai chú mèo trên hình nền điện thoại di động). Nhóc ấy được 1 tuổi rồi, bên cạnh là Wolie. Nhưng không may là tôi không thể tổ chức một ngày sinh nhật thực sự cho chú mèo của tôi được. Chúng đang ở nhà của bố mẹ tôi, với Ggomaengi, chú mèo cùng mẹ với mèo của Chansung.

Taecyeon: Tôi thì đang bị 'giam giữ' bởi Eddy, chú chó tôi mới nhận nuôi gần đây và cả cháu gái của tôi nữa! Bé đã 3 tuổi rồi, và bé thì siêu đáng yêu khi khóc 'oa oa'. Eddy thì đang được huấn luyện, tôi đã mua một quyển sách huấn luyện chó nhưng cũng chả có hiệu quả gì với nó cả. Tôi còn bị ám ảnh về việc làm sạch những đống bừa bộn mà nó bày ra nữa (cười).

_Thời gian này, như tựa đề của đĩa đơn, các bạn đang đặt ra những mục tiêu cao như mọi khi, nó là điều gì trong tâm trí của bạn vậy?

Junho: 'Không được chuẩn bị trước', Nếu tôi không nhận thức rõ ràng thì tôi sẽ bỏ qua một cái gì đó trong sự hấp tấp của mình. Vì vậy, tôi phải chuẩn bị từng thứ một của từng chi tiết nhỏ nhất.

Taecyeon: Tôi phải chắc chắn rằng mình luôn nhớ lý do vì sao bản thân làm công việc này.

Wooyoung: Tôi cũng vậy.

Taecyeon: Sau khi ra mắt, thật là một điều kỳ diệu khi chúng tôi có thể đứng trên sân khấu trong giới giải trí. Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai cũng làm được điều đó. Tôi nghĩ rằng nghề nghiệp nào cũng giống như thế, bản thân phải luôn giữ trong tâm trí những điều quý giá trong công việc, học cách hưởng thụ và vui vẻ với nó.

_Đã 7 năm kể từ khi các bạn ra mắt ở Hàn Quốc, và ngay sau đó cũng là 5 năm ra mắt ở Nhật Bản.

Jun. K: Khi bạn nghe nói rằng 5 hay 7 năm, thật là một thời gian dài, phải không? Tuy nhiên, tôi lại có cảm giác như chúng tôi vừa ra mắt ở Nhật Bản ngày hôm kia vậy

Taecyeon: Thật sự đã có rất nhiều chuyện xảy ra.

Jun. K: Tôi nghĩ chúng tôi vượt qua được tất cả điều đó là nhờ niềm tin yêu của các thành viên và tình bạn tựa như gia đình của chúng tôi.

Nichkhun: Dĩ nhiên, đó cũng là vì sự ủng hộ của các bạn dành cho chúng tôi. Hãy tiếp tục hướng về phía trước cùng 2PM nhé. Và hãy nhớ đến buổi hòa nhạc nữa!

NICHKHUN (27) TAECYEON (26)


Q: Nếu hẹn hò với một cô gái, bạn sẽ đi đâu?

Nichkhun: Disneyland! Sẽ rất hạnh phúc khi tôi và cô ấy có thể cùng nhau tận hưởng thời gian vui vẻ ở đó!

Taecyeon: Tôi muốn đến những nơi có thể nhìn cảnh đêm từ trên cao, như tháp truyền hình Tokyo chẳng hạn. Và khi khuấy động không khí ban đêm bằng cách trò chuyện, chúng tôi sẽ dễ dàng tìm hiểu nhau hơn.

Q: Bạn nghĩ, cô ấy sẽ mặc quần áo như thế nào vào lúc đó?

Nichkhun: Quần áo đơn giản, vì cả ngày, chúng tôi có thể sẽ không đi bộ. Khi đi tàu xe, thì váy rất bất tiện. Dù và nón nữa, tôi sẽ chuẩn bị tất cả những thứ đó!

Taecyeon: Tôi thì... chúng tôi sẽ ngắm cảnh tuyết rơi vào ban đêm, cô ấy nên mặc một chiếc áo khoác dài kèm theo một cái khăn quàng cổ.

Nichkhun: Ý là để cùng choàng chung một chiếc khăn ấy à? (Cười)

WOOYOUNG (26) JUNHO (25)


Q: Nếu hai bạn phải đi cùng nhau đến một nơi nào đó, các bạn sẽ đi đâu?

Wooyoung: Vì Junho thích, nên có lẽ là khu vui chơi FujiQ đi. Tuy tôi không thích chơi mấy trò kích thích adrenaline cho lắm nhưng sẽ rất vui nếu Junho mời tôi chơi tàu lượn siêu tốc.

Junho: Tôi phải ép buộc cậu ấy chơi cùng, nhưng nó vẫn rất vui. Tôi muốn cùng với Wooyoung đi lướt sóng, tôi sẽ mời cậu ấy chơi nhảy dù nữa.

Q: Nếu bạn mời một cô gái đi hẹn hò?

Junho: Tôi muốn chơi nhảy dù theo cặp đôi. Vì, khi đó, bạn có thể nhận ra những cảm xúc thật sự của bản thân. Thời điểm mà bạn cảm nhận được sự sống và cái chết, nếu cô ấy tin tưởng vào tôi, tôi sẽ rất hạnh phúc.

Wooyoung: Tôi thì là lặn dưới nước (lặn Scuba). Nếu phán đoán sai, bạn sẽ bị bệnh khí ép (Decompression Sickness - là căn bệnh có khả năng gây chết người gây ra bởi những bong bóng khí ni-tơ tạo ra trong máu và cơ) rất nguy hiểm. Vậy nên, khi ở dưới nước, tôi phải rất cẩn thận, thậm chí còn không được nói chuyện. Vì thế, nếu có thể hiểu được ý nghĩ của nhau trong trường hợp này thì chúng tôi sẽ trở nên gần gũi hơn.

JUN. K (27)


Q: Nếu đi chơi cùng với Chansung thì sao?

Jun. K: Tôi nghĩ rằng Chansung sẽ thích đi lên núi chụp ảnh nên tôi sẽ trở thành người mẫu cho cậu ấy. Sẽ rất tốt khi bạn có thể dùng chúng làm một cái gì đó (Cười).

Q: Vậy còn hẹn hò với một cô gái?

Jun. K: Tôi sẽ dẫn cô ấy vào phòng của mình (Cười). Với người mới gặp lần đầu tiên thì không nên nói như vậy nhỉ? Đó là điều người xấu thường làm, còn tôi, tôi là người tốt (Cười).

TIN NHẮN ĐẶC BIỆT TỪ CHANSUNG

Q: Bạn thích Jun. K ở chỗ...?

Chansung: Anh ấy rất đàn ông và cũng rất thú vị. Và anh ấy cũng rất quan tâm đến việc sản xuất âm nhạc nữa, để có một bài hát chất lượng, anh ấy đã có lúc thức trắng đêm.

Q: Nếu bạn đi chơi cùng Jun. K?

Chansung: Tôi muốn đi Thụy Sĩ, để chụp ảnh (Cười)

Q: Hẹn hò với một cô gái thì sao?

Chansung: Chúng tôi sẽ đi Disneyland, về chuyện thời trang thì cô ấy mặc thế nào cũng được, miễn là phù hợp.

Q: Bạn muốn gửi tin nhắn gì đến fan không?

Chansung: Tôi muốn gặp các bạn! Tôi yêu các bạn rất nhiều!
----------------------------------------------------------------
Jap-Eng:dawnjelly
Jap-Viet: Aoi
Eng-Viet: Aoi
Source Eng: 2pmalways
Vui lòng ghi rõ nguồn khi mang ra khỏi blog, cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét